Tạo Lối Sống Hiện Đại Từ Ổ Khóa Thông Minh

Kiến thức hữu íchNgày: 17-02-2022 bởi: PHGlock

Tạo Lối Sống Hiện Đại Từ Ổ Khóa Thông Minh

[Sự thay đổi đột phá về công nghệ đã khiến các ổ khóa truyền thống hiện nay đang dần bị thay thế bởi khóa điện tử. Vậy thực tế dòng khóa này đã mang lại những lợi ích gì cho con người? Hãy cùng PHGLock theo dõi bài viết dưới đây nhé!]
Mở cửa nhanh tích tắc chỉ cần một chạm, đóng/mở khóa từ xa, tự động chốt cửa an toàn,... là những công nghệ tiên tiến của các sản phẩm ổ khóa thông minh hiện có trên thị trường.
Với công nghệ quét vân tay, nhận diện khuôn mặt giúp việc mở khóa sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn khi người dùng cầm theo nhiều đồ. Sự xuất hiện của loại khóa cửa mới này có thể xem là một bước cải tiến đối với các loại căn hộ, nhờ sự an toàn và tiện ích.
 
FP7153G
Dòng khóa vân tay - mã số PHGLock.
 
Ngoài các tính năng nổi bật của khóa thông minh như nhiều chức năng mở khóa (thẻ từ, mã số, vân tay, remote, nhận diện khuôn mặt), khóa tự động, mã PIN giả, báo động khi pin yếu hay phát hiện hành vi nạy phá,...
Hiện nay, người dùng có thể điều khiển khóa điện tử của PHGLock từ xa vì đã được tích hợp ứng dụng điều khiển trên 2 nền tảng Android và iOS.
app_1
App mở khóa của PHGLock trên hệ điều hành iOS. Ảnh: PHGLock
Ngoài các dòng khóa phù hợp với các hộ gia đình thu nhập tầm trung - khá, PHGLock còn có rất nhiều mẫu khóa dành cho căn hộ sang trọng, biệt thự,... giúp cho quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.
rsz_fp5006rz2
Dòng khóa cao cấp của PHGLock. 
 
PHGLock - Tự hào là thương hiệu khóa điện tử phổ biến nhất Việt Nam