Tiểu Tuần Châu Bên Cạnh Thủ Đô

Dự ánNgày: 18-02-2021 bởi: PHGlock

Tiểu Tuần Châu Bên Cạnh Thủ Đô

Khu du lịch sinh thái Tuần Châu Ecopark tọa lạc tại xã Sài Sơn, Quốc Oai Hà Nội nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 10 km, khu nghỉ dưỡng có vị trí rất thuận lợi khi nằm ở vị trí tiếp giáp 2 con đường huyết mạch Bắc Nam Hà Nội. Từ trung tâm thành phố Hà Nội bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện công cộng chỉ mất 20 phút và mất khoảng 10 đến 15 phút khi di chuyển bằng các phương tiện cá nhân.
Dự án được khởi công đã lâu, nhưng do thay đổi quy hoạch từ 2008 do sáp nhập Hà Tây về Hà Nội, các hạng mục đầu tư phải điều chỉnh lại theo quy hoạch mới. Đến nay, khu vui chơi giải trí, hạng mục quan trọng của dự án và Khu biệt thự nghỉ dưỡng đã hoàn thiện, sẵn sàng đón khách.
Được xây dựng trên diện tích 300 ha khu nghỉ dưỡng Tuần Châu Ecopark được quy hoạch thành nhiều khu tiện ích khác nhau như khu dân cư tái định cư khu biệt thự cao cấp, khách sạn nghỉ dưỡng, khu bệnh viện và trường học quốc tế, khu trung tâm thương mại…Khu nghỉ dưỡng Tuần Châu Hà Nội được xây dựng với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách Châu Á đặc sắc và kiến trúc Châu Âu hiện đại hứa hẹn đây sẽ là khu đô thị nghỉ dưỡng kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn Châu Á.
Nơi đây được dự đoán là sẽ được các lãnh đạo cao cấp trong nước, quốc tế, các hoa hậu, người nổi tiếng trên thế giới chọn làm nơi nghỉ ngơi nên vấn đề bảo mật an toàn rất được nhà đầu tư xem trọng, thế nên chủ đầu tư dự án Tuần Châu Ecopark đã rất tinh tường chọn thương hiệu khóa thông minh PHGLock™ - Smart Security để trang bị cho cửa chính của các phòng ở đây.
Cụ thể, Khu du lich Tuần Châu đã trang bị 98 khóa RF8010G, đây là dòng khóa chuyên dùng cho khách sạn có tính năng mở khóa bằng thẻ cảm ứng mang độ bảo mật khá cao và được tích hợp đồng bộ với hệ thống quản lý giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý. Vậy nên, khi đến với khu du lịch sinh thái Tuần Châu khách du lịch sẽ rất an tâm nghỉ ngơi, thư giãn, đi tham quan các cảnh đẹp mà không phải lo lắng về vấn đề bảo mật, an toàn của căn phòng.