The Park Residence

Dự ánNgày: 11-02-2021 bởi: PHGlock

The Park Residence

Sài gòn hoa lệ bon chen là thế nhưng nó vẫn luôn chất chứa nét mê hoặc kỳ diệu với rất nhiều người từ mọi miền dải đất hình chữ S tìm về để gây dựng cơ ngơi tạo lập tổ ấm. Nhưng việc có cho mình một chốn để về giữa bộn bề khói bụi nơi phố thị có lẽ thật hiếm hoi như lá mùa thu, chắc vì lẽ ấy mà The Park Residence hiện lên với đầy đủ một môi trường sống xanh sạch lại được nhiều người đón nhận đến vậy. 
Dự án căn hộ cao cấp The Park Residence tọa lạc tại vị trí “Trái tim của khu Nam Sài Gòn” trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ kết nối thẳng đến trung tâm thành phố sở hữu nhiều mảng xanh đặc biệt là hồ bơi chân mây tràn bờ rộng gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic. Thiết kế kiến trúc được tư vấn bởi MIK tập đoàn hàng đầu Singapore mang tới một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng Singapore với đầy đủ tiện ích vượt trội giúp cư dân tận hưởng không khí của một khu resort cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình.
Hiện tại PHGLock đang trong giai đoạn thi công lắp đặt hệ thống gần 300 bộ khóa KR3274 cho The Park Resident, trước khi Dự án được chính thức bàn giao cho Tập đoàn quản lý về bất động sản hàng đầu thế giới Knight Frank về quản lý và vận hành khu căn hộ đưa vào sử dụng. Dòng khóa cửa mã số KR3274 sở hữu thiết kế sang trọng, các đường nét rắn rỏi cứng cáp cùng với độ bảo mật cao tích hợp chốt an toàn, đèn báo hiệu chưa đóng chặt; khóa sử dụng thẻ từ hoặc mã số để mở cửa rất tiện lợi. 
Nhờ những ưu điểm vượt trội về tính an toàn mà khóa thông minh PHGLock được The Park Residence tin tưởng sử dụng hoàn thiện hơn việc chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế của dự án.