Mai Villa Hotel

Dự ánNgày: 26-02-2021 bởi: PHGlock

Mai Villa Hotel

Mai Villa Sài Gòn là hệ thống khách sạn 3 sao được quản lý bởi tập đoàn Mai Villa tọa lạc tại các khu trung tâm của Sài Gòn với không gian được thiết kế hiện đại, tiện nghi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng không gian nghỉ ngơi thoải mái.
Mai Villa Hotel tại 581 Sư Vạn Hạnh, Q10 Là một trong các khách sạn nằm trong hệ thống khách sạn 3 sao của tập đoàn Mai Villa Group tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án với quy mô 6 tầng, có tầng hầm giữ xe rộng rãi và cung cấp hơn 50 phòng với 3 loại phòng chính : Superior, Twins và VIP room. Khách sạn Mai Villa Hotel có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát vị trí nằm gần trung tâm, sân bay Tân Sơn Nhất và các trục đường chính thuận tiện cho việc đi lại, công tác, vui chơi.
Mai Villa Hotel sử dụng tông màu Nâu-Vàng với đầy đủ nội thất đồng điệu vừa mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi mà vẫn sang trọng. Khách có thể truy cập Internet không dây tốc độ cao miễn phí tại phòng. TV LCD 32 inch đi cùng các kênh truyền hình vệ tinh cao cấp, các kênh phim miễn phí cùng hệ thống Minibar tiện nghi. Buffet sáng tại nhà hàng trên tầng 6 với đầy đủ các món ăn mang đậm bản sắc Việt Nam. Tiền sảnh rộng rãi, đội ngũ lễ tân, phục vụ phòng được đào tạo chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao, phục vụ chu đáo.
Để tăng thêm tính tiện nghi và giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái, riêng tư khi đến lưu lại tại Mai Villa Sư Vạn hạnh, Chủ đầu tư Mai Villa Group đã tin tưởng chọn sản phẩm khóa MF3652 chuyên dùng cho khách sạn  của thương hiệu PHGLock – Smart Security. Mẫu khóa MF3652 là mẫu khóa khách sạn với kiểu dáng trang nhã, thiết kế hiện đại với các đường thẳng song song kết hợp với tính năng mở khóa bằng thẻ từ giúp cho các khách sạn có thể dễ kiểm soát hơn, nó được thiết đế để dành riêng cho các khách sạn.
Đến với Mai Villa Hotel Sài Gòn khách hàng được thưởng thức bữa sáng với thực đơn Buffet phong phú và quầy bar mini trong không gian thoáng đáng, thoải mái cùng sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.