HƯƠNG VIỆT CHUẨN 4 SAO

Dự ánNgày: 26-02-2021 bởi: PHGlock

HƯƠNG VIỆT CHUẨN 4 SAO

Khách sạn Hương Việt tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, vừa được xây dựng xong vào năm nay và khai trương vào ngày 26/5/2018 vừa qua. Với địa thế nằm gần bờ biển thành phố Quy Nhơn, được xây dựng với thiết kế độc đáo và quy mô, mặt ngoài toàn bộ khách sạn được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng rực rỡ tạo cho du khách đến du lịch ở nơi đây vô cùng thích thú vào ban đêm.
Hiện khách sạn Hương Việt với số lượng 100 phòng dùng để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách. Với không gian nội thất sang trọng, khung cảnh xung quanh vô cùng thoáng mát, sạch, đẹp. Nhân viên ở khách sạn cũng rất thân thiện niềm nở chào đón du khách. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp,  khách sạn Hương Việt được đánh giá là một trong những khách sạn đạt chuẩn 4 sao đầu tiên ở thành phố Quy Nhơn.
Là một khách sạn 4 sao, Hương Việt rất biết quan tâm và làm hài lòng khách du lịch khi họ sử dụng dịch vụ tại đây. Để đảm bảo cho khách du lịch có được không gian riêng tư, cảm thấy an toàn và thoải mái khi thuê phòng, Hương Việt hotel đã tin tưởng chọn mẫu khóa điện tử RF8010 để lắp đặt cho tất cả các phòng trong khách sạn. RF8010 là mẫu khóa trong bộ sưu tập khóa khách sạn của thương hiệu khóa thông minh PHGLock, được nhập khẩu từ AUSTRALIA. Khóa RF8010 được cấu tạo chủ yếu bằng hợp kim siêu bền, rất khó để phá hủy cùng với tính năng mở khóa bằng thẻ từ RF có thể nói độ an toàn và bảo mật của RF8010 là gần như tuyệt đối.
Thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh xảo, khóa cửa khách sạn RF8010 không những mang lại sự an toàn, bảo mật cho người sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao, góp phần mang lại vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho cả căn phòng.