HÒN DẤU RESORT

Dự ánNgày: 11-02-2021 bởi: PHGlock

HÒN DẤU RESORT

Đến với Hòn Dấu Resort, du khách hoàn toàn đắm chìm trong một không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh và các không gian của biển và núi. Với những hàng thông rì rào, quanh năm xanh mướt mang lại cho chủ nhân của những ngôi biệt thự cảm giác như đang sống trong không gian cao nguyên Đà Lạt mộng mơ.
Khu nghỉ dưỡng Hòn Dấu Resort có tổng 100 phòng được xây dựng và thiết kế vừa mang phong cách hiện đại, vừa đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, mang đến cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi đến đây. Với tổng thể bao gồm cả các khu vui chơi, lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan…bên cạnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trung tâm sự kiện , Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn trở thành điểm nghỉ ngơi cuối tuần, thư giãn cho du khách trong và ngoài nước, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt nơi phồn hoa phố thị.
Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì an ninh phòng cũng là yếu tố trọng tâm mà resort nhắm đến. Để thực hiện điều đó, Hòn Dấu resort đã tin tưởng sử dụng dòng khóa điện tử thông minh PHGLock RF8135. RF8135 được thiết kế từ Australia mang bên mình một vẻ ngoài đơn giản, mộc mạc như những người dân nơi đây. Tuy nhiên với màu sắc bạc RF8135 vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp đổi với khu resort đẳng cấp 3 sao này. Không phải tự nhiên mà dòng khóa này được mệnh danh là “dòng khóa khách sạn được săn đón nhiều nhất” của dòng khóa cửa thông minh PHGLock, với cơ chế mở cửa bằng thẻ cảm ứng rất tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt với chức năng báo hiệu cửa chưa đóng chặt sẽ giúp ích rất nhiều cho sự an toàn và tiện lợi của người sử dụng.
Sở hữu các yếu tố thiên thiên nhiên với phong cảnh tuyệt vời không nơi nào có được của Miền Bắc Việt Nam, Hòn Dấu Resort thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng – vui chơi, là phần thưởng xứng đáng dành cho chủ nhân của các biệt thự nơi đây.