CAO HOTEL

Dự ánNgày: 25-02-2021 bởi: PHGlock

CAO HOTEL

CAO hotel tọa lạc tại địa chỉ 179 Thùy Vân, Tp. Vũng Tàu là khách sạn đạt chuẩn 5 sao, nghỉ dưỡng tại khách sạn thời gian như ngưng đọng, chỉ còn lại những xúc cảm tuyệt vời hoà quyện cùng thiên nhiên và con người. Mặt trời chiếu những tia nắng lung linh điểm tô vẻ duyên dáng cho Cao hotel trên bãi biển Vũng Tàu làm nó nổi bật trên tất cả, Cao Hotel mang lại sự thăng hoa trong từng trải nghiệm của Quý khách.
Vị trí độc đáo, đối diện bên bờ cát mịn, trải dài của bãi biển Thùy Vân, CAO hotel Vũng Tàu là khách sạn đáng để bạn lựa chọn nhất khi đến với Vũng Tàu. Những điểm nổi bật tuyệt vời mà bạn được bạn được tẩn hưởng khi đến với Cao Hotel gồm: cảnh quan bờ biển tuyệt đẹp, nhà hàng mở nhìn ra biển với rì rào sóng vỗ, 1 quầy bar sang trọng tại sảnh và 1 quầy bar phong cách bên hồ bơi để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc sắc của đồ uống bên dòng nước mát trong, phòng hội thảo cao cấp với đầy đủ trang thiết bị chuyên nghiệp, cao cấp Serenity Spa, hồ bơi vô cực và thơ mộng đầu tiên tại Vũng Tàu, phòng tập thể thao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
CAO hotel được thiết kế với cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản để chạm tới trái tim của những vị khách đáng mến bằng sự tươi mới, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Cao hotel với 150 phòng nghỉ sang trọng và phòng suite đẳng cấp với đây đủ tiện nghi. Tất cả các phòng cở Cao hotel đều được trang bị hệ thống khóa điện tử của thương hiệu khóa thông minh PHGLock – Smart Security nhập khẩu từ Australia đảm bảo an toàn bảo mật và tính riêng tư khi du khách đến và lưu lại đây.
Cụ thể, Cao hotel đã trang bị 140 khóa RF8135 và 10 khóa RF8153, 2 mẫu khóa này được thiết kế chuyên dùng cho các khách sạn, được tích hợp với phần mềm quản lý khách sạn để giúp các khách sạn nâng cao hiệu quả quản lý và một phần giúp thắt chặc, đảm bảo an ninh ở các khách sạn. Có cấu tạo chủ yếu từ hợp kim siêu cứng, có độ bền cao, chịu va đập tốt và tính năng mở khóa bằng thẻ cảm ứng mang tính bảo mật khá cao khiến cho các mẫu khóa này dường như là bất khả xâm phạm. 2 mẫu khóa RF8135 và RF8153 của thương hiệu PHGLock có thiết kế khá hiện đại và sang trọng, màu sắc các mẫu khóa rất hài hòa tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho các cánh cửa ở Cao hotel. Khi du khách ghé đến Cao hotel thì có thể yên tâm hưởng thụ kỳ nghỉ của mình cùng gia đình và người thân mà không cần phải mảy may lo lắng về tính bảo mật của căn phòng.
Hãy đến với khách sạn CAO Vũng Tàu từ những phút giây đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng hậu xuất phát từ trái tim của mỗi nhân viên phục vụ, sự sang trọng đẳng cấp trong từng chi tiết nội thất và sự thư giãn tuyệt vời trong bầu không khí tinh khiết của biển khơi.