Bcons Bình Dương

Dự ánNgày: 18-02-2021 bởi: PHGlock

Bcons Bình Dương

Tọa lạc tại tuyến phố vàng trên đường Bạch Đằng, giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, khách sạn Bcons Bình Dương được kỳ vọng trở thành khách sạn tiêu biểu cho phân khúc nghỉ dưỡng 4 sao của tỉnh Bình Dương.
Khách sạn Bcons Bình Dương (tiền thân trước đây là nhà khách tỉnh ủy Bình Dương) Được xây dựng với kiến trúc hiện đại độc đáo trên diện tích 3700m2 gồm 2 tòa nhà được nối với nhau bằng một cầu than, tòa nhà thứ nhất có 3 tầng và tòa nhà thứ 2 là 5 tầng. Tổng diện tích sàn xây dựng hơn 6000m2 với 70 phòng nghỉ dưỡng được thiết kế và bày trí nội thất rất sang trọng, đạt chuẩn 4 sao, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho doanh nhân và khách du lịch.
Ngoài ra, chủ đầu tư còn rất xem trọng tính riêng tư và vấn đề an ninh, bảo mật để du khách đến đây có thể yên tâm, thoải mái tận hưởng chuyến đi khi đến và lưu lại cùng gia đình. Để làm được điều này, chủ đầu tư của Bcons Bình Dương đã trang bị mẫu khóa RF8153 cho cửa chính của cả 70 phòng ở khách sạn. Mẫu khóa RF8153 là một mẫu khóa chuyên dùng cho khách sạn được nhập khẩu từ Australia mang thương hiệu khóa thông minh PHGLock- Smart Security và hiện đang được công ty Vũ Trụ Xanh là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Mẫu RF8153 được cấu tạo chủ yếu bằng hợp kim có độ bền cao, rất khó phá hủy, bảo mật khá tốt với tính năng mở khóa bằng thẻ cảm ứng và được tích hợp phần mềm quản lý khách sạn giúp cho việc quản lý khách sạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng gym và spa hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày hay những chuyến công tác dài ngày đến các khu vực kinh tế  và du lịch như KCN Việt Hương, KCN VSIP1… hay các địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Bà Thiên Hậu, Khu du lịch Đại Nam…
Khách sạn Bcons Bình Dương có lợi thế tọa lạc tại trung tâm Tp.TDM, đơn vị hành chính trung tâm, hiện đại và sầm uất nhất của tỉnh Bình Dương vừa được Chính phủ công nhận là đô thị loại I. Đồng thời Bình Dương với dân số đông đứng thứ 7 của cả nước và nằm cận kề thành phố Hồ Chí Minh, có hơn 40 khu, cụm công nghiệp, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đến đầu tư; cùng hàng triệu lao động từ các nơi đến sinh sống và làm việc, nên việc đưa vào hoạt động khách sạn Bcons Bình Dương sẽ góp phần quan trọng đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của người dân; đặc biệt là các chuyên gia, nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế khi đến sinh sống và làm việc tại Bình Dương.