RIVA PARK

Dự ánNgày: 04-02-2021 bởi: PHGlock

RIVA PARK

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, soi mình xuống dòng sông Sài Gòn hiền hòa, hướng nhìn về trung tâm tài chính sầm uất bậc nhất của “Hòn ngọc Viễn Đông”, hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ trọn vẹn, vinh hoa và đẳng cấp. Hơn thể nữa, chỉ cách trung tâm quận 1 chưa đầy 5 phút, những chủ nhân tại căn hộ Riva Park sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích như: hệ thống các trường đại học, trung tâm tài chính, thương mại lớn, bệnh viện, khu vui chơi giải trí cũng chỉ cách dự án chỉ vài phút đi bộ.
Ngoài ra, 320 căn hộ được trang bị hệ thống khóa khách sạn hiện đại PHGLock và hệ thống camera xuyên suốt đảm bảo anh ninh 24/24, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương các resort 5 sao.
Với kiểu dáng thanh lịch và trang nhã, khóa mã số và thẻ cảm ứng KR8010 là sự lựa chọn hàng đầu đối với các dự án căn hộ và chung cư hiện nay. Được sản xuất theo công nghệ Australia, với cơ chế mở cửa bằng mã số hoặc thẻ cảm ứng cùng với độ bảo mật cao, tích hợp chốt an toàn, rất tiện lợi cho người sử dụng.
Trút bỏ những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, tại căn hộ Riva Park bạn sẽ tận hưởng được các tiện ích có sẵn như: khu hồ bơi, spa và khu tập GYM, trung tâm chăm sóc sức khỏe sẽ giúp bạn thư giãn, phục hồi lại năng lượng, sẵn sàng cho một ngày mới năng động. Bạn sẽ có cảm giác thư thái, yên bình như đang được tận hưởng tại những resort đẳng cấp nhất.