GRANDVRIO RESORT

Dự ánNgày: 04-02-2021 bởi: PHGlock

GRANDVRIO RESORT

Resort Grandvrio là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3 sao với 150 phòng ven biển cao cấp tọa lạc giữa địa phận Đà Nẵng và Hội An. Bãi biển nơi đây đầy ắp cát trắng mịn màng, địa hình bờ biển hoang sơ cùng làn nước xanh biếc vốn thiên nhiên ban tặng, thấp thoáng dưới rặng dừa xanh và vườn cây hoa nhiệt đới. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ tìm được cảm xúc sự yên tĩnh cũng như mọi thứ dịch vụ ở đây luôn sẵn sang phục vụ du khách nghỉ dưỡng như: hồ bơi, quầy bar, sân bóng chuyền bãi biển, sân chơi trẻ em.
Kiến trúc và trang thiết bị hiện đại kết hợp hài hòa giữa phong cách Á - Âu. Với lối thiết kế hiện đại nhưng đậm nét văn hóa miền biển đã tạo nên một không gian tràn ngập ánh nắng thân thiện với thiên nhiên. Chất lượng dịch vụ tại Grandvrio được phản ánh qua mỗi phòng, máy lạnh, bàn, tivi LCD/Plasma, tủ lạnh, vòi hoa sen, bồn tắm là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài long.
Và đối với Grandvrio đẳng cấp, dòng khóa khách sạn RF8101 của thương hiệu PHGLock có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất với kiến trúc của Resort. RF8101 được thiết kế từ Australia đơn giản mà tinh tế, khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ lại được nét văn hóa tại đây.
Hơn thế nữa, Khóa điện tử RF8101 được thiết kế và công nghệ Australia kết hợp các chức năng khóa đôi như khóa bằng 5 chốt kết hợp với chốt an toàn nhằm đảm bảo cho khách hàng có sự yên tâm tuyệt đối. Đặc biệt với chức năng báo hiệu cửa chưa đóng chặt kết hợp mở cửa bằng thẻ RF sẽ giúp ích rất nhiều cho sự an toàn và tiện lợi của người sử dụng.