KHÓA THÔNG MINH - GIẢI PHÁP BẢO VỆ VƯỢT TRỘI CHO NGÔI NHÀ VIỆT

BlogNgày: 05-05-2022 bởi: PHGlock

KHÓA THÔNG MINH - GIẢI PHÁP BẢO VỆ VƯỢT TRỘI CHO NGÔI NHÀ VIỆT

Trước tình trạng tội phạm trộm cắp ở nước ta ngày càng gia tăng, nhiều hộ gia đình đã chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu khóa thông minh mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ… để đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản của mình khỏi tay những kẻ trộm cắp chuyên phá ổ khóa đột nhập vào nhà.

Theo thông kê của cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội năm 2021 thì tội phạm trộm cắp chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu tội phạm hình sự 37,6%, nhưng tỷ lệ điều tra khám phá thành công để hoàn lại tài sản, giảm bớt tổn thất cho người bị hại thì rất thấp và số lượng tội phạm trộm cắp thì có chiều hướng đang gia tăng.

Trong video dẫn nguồn từ trang báo Vnexpress, các bạn có thể thấy mức độ nguy hiểm của loại tội phạm này, tên trộm trong video chỉ mất chưa tới một phút để dùng kiềm vô hiệu 2 ổ khóa cơ và đột nhập vào nhà. Đứng trước tình trạng này nhiều gia đình đã lo lắng, không an tâm về tài sản và an toàn của người thân. Vậy nên nhiều gia đình ở Việt Nam đã lựa chọn cho ngôi nhà của mình những giải pháp bảo mật tối ưu hơn và một trong những giải pháp đó là sử dụng Khóa thông minh thay cho khóa cơ truyền thống trước đây.

Khóa điện tử rất đa dạng về mẫu mã và tính năng, tùy vào mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc khóa phù hợp với nhu cầu. Hiện nay các mẫu khóa điện tử trên thị trường có thể cho phép người tiêu dùng mở khóa bằng vân tay, mật mã hay thẻ từ thạm chí người tiêu dùng còn có thể mở khóa bằng cách ra lệnh thông qua chính chiếc smartphone của mình, hơn nữa tính bảo mật của những chiếc khóa thông minh là cao hơn hẳn những chiếc khóa cơ truyền thống, rất khó để phá hủy, vô hiệu chúng để đột nhập vào nhà vì mục đích xấu.

Nếu bạn đang trăn trở, lo âu vì vấn đề bảo mật cho ngôi nhà thân yêu của mình thì hãy liên hệ với PHGLock để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Ở PHGLock chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, xem việc làm hài lòng khách hàng là nhiệm vụ chung của cả công ty.

PHGLock – Tự hào là thương hiệu khóa điện tử phổ biến nhất Việt Nam

Vì sao khách hàng luôn chọn khóa điển tử PHGLock?

  • Khóa điện tử PHGLock là thương hiệu bán chạy nhất thị trường
  • Chống cháy 120 phút đầu tiên tại Việt Nam
  • Giá thành phù hợp cho từng gia đình Việt
  • Bảo mật cao từ công nghệ Australia
  • Tương thích và tích hợp hoàn hảo cho smarthome hiện đại
  • Bền bỉ theo thời gian – Bảo hành 2 năm
  • Lắp đặt và sửa chữa tận nhà
 
 

Phân loại


Bài viết gần đây